2bacsi Hatenablog - Kiến thức y khoa 24/7 thuộc hệ thống 2bacsi

2bacsi Hatenablog - Kiến thức y khoa 24/7 thuộc hệ thống 2bacsi . Chúng tôi muốn giúp bạn có sức khỏe tốt hơn !

Dấu hiệu xuất tinh sớm ở nam giới dễ nhận biết nhất

Xuất tinh sớm có thể khắc phục dễ dàng nếu phát hiện dấu hiệu xuất tinh sớm từ sớm, triệu chứng xuất tinh sớm được chia theo mức độ từ nhẹ tới nặng, còn tùy theo từng biểu hiện của bệnh mà ta có cách chữa trị khác nhau.

Dấu hiệu xuất tinh sớm ở nam giới có thể phát hiện sớm

Bệnh xuất tinh sớm được chia thành các mức độ đi từ nhẹ đến nặng với những đặc điểm nhận diện riêng tùy theo tình trạng của bệnh, căn cứ vào đây nam giới có thể nhận biết căn bệnh của mình đang tiến triển ở mức nào.

1. Dấu hiệu xuất tinh sớm ở mức độ nhẹ

Ở mức độ nhẹ nam giới bị xuất tinh khi mới giao hợp với bạn tình trong thời gian rất ngắn ( chỉ từ 1-3 phút). Theo thống kê có tới 84,6% nam giới gặp phải dấu hiệu xuất tinh sớm này.

Nếu nam giới tích cực tìm cách chữa trị bệnh ngay từ khi nhận thấy dấu hiệu đầu tiên này thì tình trạng xuất tinh sớm sẽ được khắc phục một cách dễ dàng bằng những mẹo rất đơn giản như tham gia các hoạt động giải trí lành mạnh để giải tỏa căng thẳng, mang bao cao su khi quan hệ, tập các bài luyện tập để trì hoãn việc xuất tinh giúp kéo dài cuộc yêu….

2. Dấu hiệu xuất tinh sớm ở mức độ trung bình

Ở mức độ trung bình nam giới sẽ gặp các triệu chứng xuất tinh sớm nghiêm trọng hơn như:

  • Thời gian quan hệ kéo dài chưa đầy 1 phút đã xuất tinh
  • Xuất tinh khi dương vật vừa mới được đưa vào âm đạo nhưng chưa kịp quan hệ.
  • Tuy chưa tới mức đe dọa đến khả năng sinh sản của nam giới nhưng các biểu hiện xuất tinh sớm trên gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng đời sống tình dục của các cặp vợ chồng. Nó khiến cho nữ giới không đạt được khoái cảm khi quan hệ và bắt đầu gây tâm lý lo lắng cho nam giới.
  • Xuất tinh sớm khiến nam giới mất tập trung trong công việc
3. Dấu hiệu xuất tinh sớm ở mức độ nặng

Nam giới mắc bệnh xuất tinh sớm ở mức độ nặng sẽ có biểu hiện xuất tinh ngay khi chưa kịp quan hệ hoặc khi nữ giới chỉ vừa mới thực hiện những động tác đụng chạm gợi tình hay xuất tinh ngay khi chỉ vừa mới cởi bỏ quần áo vì hưng phấn quá mức. Tình trạng này diễn ra thường xuyên với tần suất liên tục khiến cho nam giới lo lắng đến mất ăn mất ngủ, không thể tập trung trong công việc, gây bất hòa trong mối quan hệ vợ chồng. Nghiêm trọng hơn, nếu đối tượng mắc bệnh đang mong có con thì xuất tinh sớm lại là trở ngại rất lớn cho khả năng làm cha của họ.

4. Dấu hiệu nhận biết xuất tinh sớm thông qua ngoại hình của nam giới

Bên cạnh những triệu chứng xuất tinh sớm điển hình kể trên thì có thể bắt bệnh xuất tinh sớm cho nam giới dựa trên ngoại hình của họ. Theo đó bệnh xuất tinh sớm thường xảy ra ở các quý ông có cân nặng dư thừa, vòng bụng to và ngược lại những quý ông có thể trạng ốm yếu, người mảnh mai dáng vẻ thư sinh cũng có nguy cơ mắc bệnh cao.

Có thể thấy sức khỏe và cân nặng của nam giới có liên quan mật thiết đến chứng bệnh xuất tinh sớm. Tuy nhiên nếu chỉ dựa vào ngoại hình mà đã phán họ mắc chứng bệnh này thì không chính xác. Nam giới chỉ nên xem dấu hiệu nhận biết này như là một yếu tố kèm theo bên cạnh 3 biểu hiện xuất tinh sớm đã nêu ở trên để khẳng định chắc chắn mình có bị bệnh hay không.

Tình trạng xuất tinh sớm xảy ra ở nam giới có thể do các yếu tố như stress, chế độ ăn uống nghỉ ngơi không hợp lý, do lạm dụng bia rượu hay do các cặp vợ chồng thiếu kỹ năng khi quan hệ những lần đầu tiên…Thực hiện các bài tập chống xuất tinh sớm cùng với việc điều chỉnh chế độ ăn uống nghỉ ngơi, làm việc và tập luyện thể thao hợp lý là chìa khóa để các quý ông nhanh chóng thoát khỏi căn bệnh này.

Nguồn tham khảo:

- Cách nhận biết xuất tinh sớm: https://www.chuabenhxuattinhsom.net/cach-nhan-biet-dau-hieu-xuat-tinh-som.html