2bacsi Hatenablog - Kiến thức y khoa 24/7 thuộc hệ thống 2bacsi

2bacsi Hatenablog - Kiến thức y khoa 24/7 thuộc hệ thống 2bacsi . Chúng tôi muốn giúp bạn có sức khỏe tốt hơn !

wifi có phải nguyên nhân gây xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm vì sóng WIFI? Nguyên nhân gây xuất tinh sớm này nghe có vẻ lạ nhưng thực tế các nhà nghiên cứu đã chứng minh chỉ cần mỗi ngày nam giới đặt laptop có kết nối WIFI trên đầu gối để làm việc trong thời gian từ 10-15 phút thì sẽ có nguy cơ bị xuất tinh sớm khá cao. Do vậy nếu bạn đang có thói quen xấu này thì hãy từ bỏ ngay nếu không muốn khả năng giường chiếu của mình bị ảnh hưởng.

Tại sao nam giới lại bị xuất tinh sớm vì sóng WIFI

Sử dụng laptop có kết nối WIFI là một công cụ tiện lợi bởi bạn có thể mang theo nó và bỏ ra làm việc mọi lúc, mọi nơi từ văn phòng cho tới quán cà phê. Chính vì vậy nhiều quý ông có thói quen đặt laptop trên đùi để làm việc cho tiện. Tuy nhiên thói quen này lại vô tình gây ảnh hưởng xấu đến bộ phận sinh dục bởi sau khi hoạt động được một thời gian nhất định máy tính sẽ tỏa ra nhiệt nóng khiến cho nhiệt độ của tinh hoàn có thể tăng cao hơn so với thân nhiệt đến 2,8 độ. Tác động xấu này khiến cho tinh trùng bị yếu đi và các quý ông cũng rất dễ bị giãn tĩnh mạch thừng tinh. Nếu nói quen này diễn ra trong một thời gian dài không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh sản của nam giới mà còn khiến cánh mày râu có nguy cơ bị yếu sinh lý dẫn đến xuất tinh sớm.

Các chuyên gia hàng đầu thế giới đã tiến hành một cuộc nghiên cứu về tác động của sóng WIFI cũng như ảnh hưởng của việc đặt laptop trên đùi để làm việc đối với sức khỏe sinh lý nam và họ đã đưa ra kết luận rằng chỉ cần mỗi ngày nam giới đặt laptop có kết nối WIFI trên đầu gối để làm việc từ 10-15 phút và thói quen này được duy trì trong một thời gian dài thì họ sẽ có nguy cơ bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm khá cao, nghiêm trọng hơn là bị vô sinh hiếm muộn khó có khả năng chữa trị.

Do vậy khi làm việc bạn nên đặt máy tính ở trên bàn chứ không nên đặt trên đùi để tránh bị ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng, sinh lý và sức khỏe sinh sản của mình.

Nguy cơ xuất tinh sớm vì những thói quen thường gặp khác

Bên cạnh việc cảnh báo nguy cơ xuất tinh sớm vì sóng WIFI, các chuyên gia cũng lên tiếng khuyến cáo nam giới không nên giữ một số thói quen xấu gây xuất tinh sớm dưới đây:

  • Tắm hoặc ngâm mình trong bồn nước quá nóng
  • Mặc quần quá bó hay quá chật
  • Lười vận động
  • Tập luyện thể thao quá sức gây chấn thương ở bộ phận sinh dục
  • Lạm dụng bia rượu, hút thuốc lá
  • Thức quá khuya, ngủ không đủ giấc
  • Ít sinh hoạt vợ chồng
  • Thường xuyên thủ dâm hoặc coi phim ảnh có tính chất khiêu dâm

Trên đây bài viết đã chia sẻ đến các bạn nguyên nhân nhân gây xuất tinh sớm vì sóng WIFI cũng như những ảnh hưởng của sóng WIFI đến sức khỏe sinh sản và sinh lý của nam giới.

Nguồn tham khảo

https://www.chuabenhxuattinhsom.net/canh-bao-nguy-co-xuat-tinh-som-vi-song-wifi.html