2bacsi Hatenablog - Kiến thức y khoa 24/7 thuộc hệ thống 2bacsi

2bacsi Hatenablog - Kiến thức y khoa 24/7 thuộc hệ thống 2bacsi . Chúng tôi muốn giúp bạn có sức khỏe tốt hơn !

5 tật xuất gây xuất tinh sớm 100% ở nam giới

Yếu tố tâm lý và bệnh lý được cho là hai nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Tuy nhiên rất ít người biết rằng bệnh cũng có thể gây ra bởi một số thói quen gây xuất tinh sớm như thủ dâm, xem phim ảnh sách báo đồi trụy, sử dụng chất kích thích, “yêu” thử, ít sinh hoạt tình dục vợ chồng hay ngoại tình cũng có thể khiến nam giới gia tăng nguy cơ mắc bệnh. Chắc chắn sớm muộn nam giới cũng bị xuất tinh sớm nếu còn giữ những thói quen này.

5 thói quen xấu gây xuất tinh sớm ở nam giới

1. Thói quen ” tự sướng” một mình

Thủ dâm là việc dùng tay hay các công cụ tình dục để kích thích ” cậu nhỏ” lên đỉnh mà không cần phải thông qua quan hệ tình dục với bạn tình. Nếu việc thủ dâm diễn ra đúng cách và điều độ thì sẽ mang đến nhiều lợi ích cho nam giới như giải tỏa căng thẳng, thỏa mãn nhu cầu tình dục, tốt cho tinh trùng, tốt cho hệ tim mạch.

Tuy nhiên việc các chàng thủ dâm với tần suất liên tục sẽ gây phản tác dụng. Không chỉ làm sức khỏe giảm sút, gây suy giảm ham muốn tình dục mà lạm dụng việc thủ dâm có thể khiến nam giới bị xuất tinh sớm. Nguyên nhân là do hành động thủ dâm thường được thực hiện với tâm lý lo lắng và gấp rút đẩy nhanh tiến trình để cậu nhỏ xuất tinh càng sớm càng tốt vì nam giới sợ người khác nhìn thấy. Lâu ngày ” cậu nhỏ” sẽ xuất tinh ngay khi chỉ vừa mới kích thích, phản xạ xuất tinh sớm sẽ trở thành bệnh. Do vậy các chàng nên từ bỏ thói quen này càng sớm càng tốt.

2. Thói quen xem phim ảnh, sách báo đồi trụy

Việc thường xuyên xem phim khiêu dâm hay coi sách báo có nội dung đồi trụy sẽ khiến tâm lý nam giới bị ám ảnh, lúc nào trong đầu cũng nghĩ đến tình dục. Điều này sẽ khiến cho nam giới trở nên lo lắng, nhạy cảm khi quan hệ tình dục hoặc đôi khi họ cảm thấy thất vọng vì đời thực không được như trên phim. Tâm lý xấu này dần dần sẽ khiến các chàng bị xuất tinh quá nhanh khi quan hệ với bạn tình. Hãy loại bỏ ngay thói quen xấu này nếu như bạn muốn lấy lại quyền kiểm soát hoạt động xuất tinh của mình.

3. “Yêu” trước hôn nhân

Hiện nay không ít các cặp tình nhân đã dọn về sống thử khi chưa kết hôn. Một số bạn trẻ mới quan hệ lần đầu, chưa có kỹ năng quan hệ tình dục nên tỏ ra khá lo lắng và căng thẳng khi “lâm trận”. Do vậy các chàng trở nên quá phấn khích khi làm chuyện ấy và không thể điều khiển được thời gian xuất tinh theo ý muốn. Tình trạng này kéo dài sẽ dẫn đến thành bệnh và cũng sẽ khó mà cải thiện được sau khi kết hôn nếu không có biện pháp điều trị cụ thể.

4. Xuất tinh sớm do ít sinh hoạt tình dục vợ chồng

 

Tần suất quan hệ vợ chồng quá ít cũng có thể dẫn đến xuất tinh sớm. Trường hợp này nam giới có thể mắc bệnh vì một trong 2 trường hợp:

  • Thứ nhất là do bị mất cảm hứng tình dục vì lâu ngày ” cậu nhỏ” và “cô bé” không gặp nhau. Từ đó nam giới khó đạt được khoái cảm khi quan hệ dẫn đến xuất tinh sớm.
  • Thứ 2: Sau thời gian xa cách ” cậu nhỏ” quá phấn khích khi được “yêu” dẫn đến tình trạng “chưa ra tới chợ đã tiêu hết tiền”.

Do vậy để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm vì thói quen này thì trước tiên nam giới cần điều chỉnh lại tần suất quan hệ tình dục cho hợp lý.

5. Xuất tinh sớm do ngoại tình

Tình vụng trộm ngoài luồng khiến cho tâm lý các quý ông luôn lo lắng, căng thẳng vì sợ bị gia đình phát hiện, xã hội lên án. Khi đó xuất tinh sớm là hệ quả tất yếu sẽ xảy ra.

Bên cạnh đó những mâu thuẫn trong quan hệ vợ chồng có thể khiến các quý ông mất hứng thú khi quan hệ với vợ, họ làm “chuyện ấy” một cách qua loa cho xong chuyện nên dễ dẫn đến xuất tinh sớm.

Nguồn tham khảo:

https://www.chuabenhxuattinhsom.net/som-muon-cung-bi-xuat-tinh-som-neu-con-giu-nhung-thoi-quen-nay.html