2bacsi Hatenablog - Kiến thức y khoa 24/7 thuộc hệ thống 2bacsi

2bacsi Hatenablog - Kiến thức y khoa 24/7 thuộc hệ thống 2bacsi . Chúng tôi muốn giúp bạn có sức khỏe tốt hơn !

Cách điều trị xuất tinh sớm dứt điểm [bác sĩ tư vấn]

Xuất tinh sớm đang trở thành nỗi lo chung của nhiều nam giới hiện nay, với những ảnh hưởng không chỉ đến sinh lý tâm lý mà còn ảnh hưởng đến hạnh phúc của một gia đình. Điều trị xuất tinh sớm như thế nào được xem là đúng hướng hiệu quả.

Lương y Đỗ Minh Tuấn một chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực y học cổ truyền sẽ bật mí về phương pháp giúp nam giới điều trị hiệu quả chứng bệnh xuất tinh sớm

Nhận biết xuất tinh sớm qua những dấu hiệu nào?

Lương y Đỗ Minh Tuấn chỉ ra những triệu chứng của căn bệnh xuất tinh sớm để nam giới dựa vào đó có thể sớm nhận biết ra bệnh.

Lương y cho biết xuất tinh sớm hiểu một cách đơn giản là tình trạng nam giới không thể kìm hãm được xuất tinh trong khi quan hệ.

Nam giới bị xuất tinh sớm sẽ gặp phải các biểu hiện như: không kiểm soát được việc xuất tinh khiến việc xuất tinh không được theo mong muốn chủ định, việc xuất tinh xảy ra trước hoặc ngay khi đưa dương vật vào âm đạo với thời ngắn khoảng 1- 2 phút và xảy ra thường xuyên trong mỗi lần quan hệ.

Các triệu chứng của xuất tinh sớm ở nam giới biểu hiện rất rõ khi quan hệ vì thế nam giới có thể dễ dàng nhận biết.

Xuất tinh sớm ảnh hưởng như thế nào tới nam giới?

Lương y Đỗ Minh Tuấn cảnh báo về những hậu quả mà bệnh xuất tinh sớm mang lại nếu nam giới không phát hiện bệnh sớm và điều trị bệnh kịp thời. Nhiều người chỉ nghĩ đơn giản xuất tinh sớm chỉ ảnh hưởng tới khả năng sinh dục tuy nhiên thực tế lại không như thế, không chỉ ảnh hưởng tới khả năng sinh dục của nam giới xuất tinh sớm còn gây ra những ảnh hưởng tới tinh thần và cuộc sống, hạnh phúc gia đình người bệnh.

  • Ảnh hưởng đến tinh thần người bệnh; tâm lý mặc cảm tự ti là tâm lý chung ở nhiều nam giới khi phát hiện bản thân mắc phải chứng bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm. Nhiều nam giới ngại trong việc chia sẻ, tâm lý luôn đè nặng khiến họ ngày càng áp lực, khủng hoảng và stress hơn khiến bệnh ngày càng nặng hơn.
  • Ảnh hưởng tới cuộc sống, hạnh phúc gia đình: khi bị xuất tinh sớm,sẽ khiến cho cuộc sống chăn gối không đạt đến sự khoái cảm khiến hai người không được thỏa mãn. Thêm vào đó cùng với thái độ ngại chia sẻ của nam giới, lâu ngày sẽ dẫn tới những hiểu lầm mâu thuẫn không đáng có và là nguyên nhân dẫn đến rạn nứt mối quan hệ vợ chồng. Bên cạnh đó, yếu sinh lý xuất tinh sớm còn là một trong những nguyên nhân khá phổ biến dẫn đến hiếm muộn ở nam giới.

Chuyên gia chỉ ra ưu nhược điểm của các phương pháp điều trị xuất tinh sớm hiện nay

Lương y Đỗ Minh Tuấn chỉ ra những ưu nhược điểm của các phương pháp được sử dụng để điều trị xuất tinh sớm hiện nay.

Phương pháp đầu tiên mà lương y đề cập đến cũng là phương pháp mà nhiều nam giới lựa chọn để điều trị xuất tinh sớm đó chính là các loại thuốc tây y cũng như các loại thực phẩm chức năng.

Các loại thuốc tây y được sử dụng để điều trị xuất tinh sớm hầu hết đều là các loại thuốc cho tác dụng tức thì ngay sau khi sử dụng thuốc. Tuy nhiên, hiệu quả mà các loại thuốc này mang lại chỉ dừng lại ở việc điều trị triệu chứng chứ không giúp điều trị triệt để được bệnh. Không những thế, tác dụng phụ mà các loại thuốc này mang lại không hề nhỏ. Một số tác dụng phụ nam giới có thể gặp phải trong thời gian sử dụng thuốc như cảm thấy đau đầu, khô miệng, buồn nôn, thậm chí nếu lạm dụng thuốc lâu dài còn gây suy giảm cảm giác tình dục.

Điều trị xuất tinh sớm bằng bài thuốc dân gian là phương pháp cũng được nhiều người áp dụng. Việc sử dụng những loại dược liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, những loại nguyên liệu dễ tìm, dễ sử dụng  có thể thực hiện luôn tại nhà. Tuy nhiên hiệu quả mà phương pháp này mang lại không được cao, thường phương pháp này chỉ phát huy tác dụng đối với những người mới mắc bệnh, ở giai đoạn nhẹ. Trường hợp người bệnh áp dụng sai thảo dược hay sai cách làm có thể sẽ khiến bệnh nặng hơn.

Phương pháp đông y điều trị xuất tinh sớm: Lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết phương pháp điều trị bằng đông y hiện đang là phương pháp điều trị được đánh giá cao. Đông y điều trị xuất tinh sớm theo cơ chế điều trị tác động sâu cho hiệu quả điều trị cao không chỉ điều trị triệu chứng mà còn giúp loại bỏ căn nguyên gây bệnh. Mặt khác, điều trị bằng đông y còn đảm bảo được tính an toàn cho sức khỏe người bệnh. Tuy nhiên, phương pháp đông y điều trị sẽ hơi bất tiện cho người bệnh trong việc sử dụng vì hầu hết các bài thuốc đông y đều là các loại thuốc thang người bệnh sẽ phải sắc thuốc và điều trị bằng đông y sẽ mất nhiều thời gian hơn điều trị bằng các phương pháp khác.

Bí quyết điều trị hiệu quả xuất tinh sớm, bài thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh được lương y Đỗ Minh Tuấn bật mí.

Các phương pháp điều trị xuất tinh sớm nêu trên có những ưu điểm đồng thời cũng tồn tại những nhược điểm nhất định. Hiện nay có một bài thuốc đông y điều trị xuất tinh sớm được xem là bí quyết giúp điều trị hiệu quả xuất tinh sớm, đó chính là bài thuốc đông y gia truyền của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Bài thuốc được đánh giá là hội tụ được các ưu điểm và khắc phục được những nhược điểm mà các phương pháp khác mang lại.

Bài thuốc điều trị xuất tinh sớm của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ được Lương y Đỗ Minh Tuấn bật mí tới các đấng mày râu.

Lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết chức năng sinh lý ở nam giới có mối liên quan mật thiết với thận, đa phần chứng bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm được xem là bệnh lý có gốc từ thận. Chức năng thận suy yếu hay mắc các bệnh về thận thì vấn đề sinh lý cũng sẽ bị ảnh hưởng. Chính vì thế, điều trị chứng bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm ở nam giới bên cạnh việc điều trị các triệu chứng của bệnh thì bài thuốc của Nhà thuốc còn đi vào bồi bổ, phục hồi chức  năng thận và ngũ tạng cho hiệu quả điều trị toàn diện

Bài thuốc của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là bài thuốc gia truyền 5 thế hệ tuy nhiên qua mỗi đời đều tìm tòi, nghiên cứu để phát triển và hoàn thiện bài thuốc để phù hợp hơn và hiệu quả cao hơn.

Bài thuốc điều trị được kết hợp giữa các bài thuốc nhỏ:  Đại bổ thận, hồi xuân phục dương thang, đại bổ phục dương hoàn. Với nguồn nguyên liệu bào chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, nguồn gốc rõ ràng, bào chế theo quy chuẩn đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Thuốc Hồi xuân phục dương thang

Đây là một loại rượu thuốc uống hàng ngày, có thành phần gồm các thảo dược quý như phúc bồn tử, cửu thái tử, dâm dương hoắc, thỏ ty tử, sà sàng tử,…sử dụng bài thuốc này trong điều trị sẽ giúp tăng cường hoocmon sinh dục nam, trợ dương, tăng cường sức bền và sự dẻo dai khi quan hệ tình dục.Với loại thuốc này, người bệnh có thể mua thuốc thang về tự ngâm hoặc có thể mua bình rượu Nhà thuốc đã ngâm sẵn sử dụng được luôn có tên là Hồi xuân phục dương tửu.

Thuốc Đại bổ thận

Bài thuốc được bào chế dưới dạng viên cao, gồm các thảo dược như:  thạch liên tử, nhục thung dung, thỏ ty tử, đỗ trọng, hồ đào,…mang đến công dụng bổ thận, tráng dương, phục hồi và tăng cường chức năng thận, bồi bổ nguyên khí, tăng chất lượng tinh trùng, giảm đau lưng, mạnh gân cốt, an thần, dưỡng tâm,…

Thuốc Đại bổ phục dương hoàn

Bài thuốc được bào chế dưới dạng viên hoàn, gồm các loại thảo dược như: thục địa , đương quy, sâm cau, ba kích, tang phiêu diêu,…mang lại công dụng thông kinh bổ huyết, tăng cường lưu lượng máu đến nuôi dưỡng dương vật, ích tủy sinh tinh,….

Đối với từng tình trạng bệnh cụ thể của từng bệnh nhân mà đơn thuốc và liều lượng thuốc sẽ được kê sao cho phù hợp và hiệu quả mang lại là cao nhất, người bệnh sẽ được hướng dẫn tỉ mỉ về việc sử dụng thuốc cũng như các chế độ ăn uống sinh hoạt trong quá trình điều trị.

Có thể thấy sự khác biệt giữa bài thuốc điều trị xuất tinh sớm của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường so với các bài thuốc, phương pháp điều trị khác thể hiện ở một số điểm như:

  • Bài thuốc điều trị kết hợp nhịp nhàng giữa các bài thuốc nhỏ. Mỗi bài thuốc với những công dụng nhất định khi kết hợp sẽ bổ trợ và tăng cường cho nhau mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất.
  • Thuốc gia truyền được kế thừa và phát triển hoàn thiện qua các thế hệ
  • Thuốc được bào chế hoàn toàn từ nguồn dược liệu sạch, đảm bảo chất lượng, an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Đội ngũ lương y, thầy thuốc nhiệt tình, tận tâm, kê đơn đúng người đúng bệnh và luôn theo sát quá trình điều trị của bệnh nhân để có những điều chỉnh cho kịp thời, phù hợp.
  • Thuốc được Nhà thuốc  bào chế sẵn dạng viên uống thuận tiện cho người bệnh cả khi sử dụng và bảo quản.

Đó là những thông tin cụ thể về bài thuốc điều trị xuất tinh sớm của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Bên cạnh việc điều trị bằng thuốc thì Lương y Tuấn cũng có nhắn nhủ người bệnh rằng trong điều trị yếu sinh lý và cụ thể là xuất tinh sớm vai trò của người bạn đời rất quan trọng, sự sẻ chia cảm thông của người bạn đời không chỉ giúp giảm áp lực tâm lý cho người chồng mà đó còn là động lực thúc đẩy người chồng quyết tâm điều trị và khỏi bệnh.

Để hiểu rõ hơn về chứng bệnh xuất tinh sớm và  bài thuốc điều trị giúp nâng cao bản lĩnh phái mạnh của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường,độc giả vui lòng liên hệ:

Phòng chẩn trị YHCT Đỗ Minh Đường.

Nguồn tham khảo

https://www.chuabenhxuattinhsom.net/dieu-tri-hieu-qua-xuat-tinh-som-bat-mi-tu-chuyen-gia.html