2bacsi Hatenablog - Kiến thức y khoa 24/7 thuộc hệ thống 2bacsi

2bacsi Hatenablog - Kiến thức y khoa 24/7 thuộc hệ thống 2bacsi . Chúng tôi muốn giúp bạn có sức khỏe tốt hơn !

Đại chỉ phòng khám phụ khoa nào uy tín nhất hà nội

Đối với chị em phụ nữ, việc chăm sóc sức khỏe sinh sản, đặc biệt khám phụ khoa định kỳ là vô cùng quan trọng. Điều đó sẽ giúp chị em sớm phát hiện và phòng tránh được một số bệnh ảnh hưởng xấu với sức khỏe và cơ thể.

Khi phát hiện cơ thể có sự thay đổi hoặc xuất hiện những dấu hiệu bất ổn, các chị em cần đi khám bác sĩ ngay để có biện pháp điều trị kịp thời.

Vậy bạn đã biết nên đi khám phụ khoa ở đâu, bác sĩ nào uy tín tại Hà Nội hay chưa, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây về 7 Địa chỉ bệnh viện, phòng khám phụ khoa uy tín, tốt nhất tại Hà Nội . Tổng quan về bệnh phụ khoa và những lưu ý khi đi khám phụ khoa

Bệnh phụ khoa là gì?

Bệnh phụ khoa là những vấn đề bệnh lý liên quan đến các bộ phận sinh dục ở phụ nữ bao gồm bệnh ở cơ quan sinh dục dưới về âm đạo, cổ tử cung, âm hộ hoặc các bệnh ở cơ quan sinh dục trên như buồng trứng, tử cung, vòi trứng.

Dù là bất cứ căn bệnh phụ khoa nào cũng sẽ gây ra phiền toái trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của các chị em. Trong một số trường hợp, nếu mắc phải căn bệnh nguy hiểm, rất dễ gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của chị em nếu không được điều trị kịp thời.

Khi nào chúng ta cần đi khám phụ khoa?

Thói quen sinh hoạt trong cuộc sống hàng ngày cũng có thể là nguyên nhân gây ra các bệnh phụ khoa ở nữ giới. Ví dụ như: vệ sinh không đúng cách, quan hệ tình dục không an toàn, stress, căng thẳng, thay đổi bên trong cơ thể,... thì chúng ta cần đi khám bác sĩ ngay để được chẩn đoán và điều trị kịp thời.

Dưới đây là một số biểu hiện của bệnh phụ khoa điển hình mà chúng ta cần đến bác sĩ ngay:

  • Có cảm giác đau, buốt, ra máu trong mỗi lần đi tiểu
  • Cơ quan dinh dục bị ngứa, đỏ, đau rát, xuất hiện các vết loét
  • Bị đau bụng dưới khi quan hệ tình dục
  • Âm đạo tiết dịch bất thường, màu đen, vàng, xuất hiện mùi hôi khó chịu
  • Chảy máu bất thường khi không trong chu kỳ kinh nguyệt mỗi tháng.

Vì sao phải khám phụ khoa định kỳ?

Nhiều chị em vẫn chủ quan nghĩ rằng việc khám phụ khoa là không thực sự cần thiết, nhất là những cô gái chưa kết hôn. Tuy nhiên, nhiều báo cáo y khoa đã chứng minh rằng nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa ở phụ nữ đã và chưa kết hôn đều như nhau.

Nhiều căn bệnh nguy hiểm thường có rất ít biểu hiện và diễn ra âm thầm trong cơ thể, nếu đợi đến lúc xuất hiện triệu chứng rõ ràng thì có thể quá muộn, sẽ khiến việc điều trị trở nên khó khăn, thậm chí đe dọa đến sức khỏe bệnh nhân.

Duy trì việc khám phụ khoa định kỳ sẽ giúp:

  • Chẩn đoán hay chữa trị sớm các bệnh lý viêm nhiễm, ung thư phần phụ, giúp việc điều trị dễ dàng và ít tốn kém hơn
  • Phát hiện ra những sự thay đổi, rối loạn nội tiết và tâm lý, từ đó tìm được phương pháp điều trị thích hợp mang lại hiệu quả cao.
  • Ngăn chặn, phát hiện sớm những căn bệnh viêm nhiễm tiết niệu, u xơ tử cung, ung thư cổ tử cung
  • Được tư vấn về những kiến thức sức khỏe sinh sản cũng như cách phòng tránh thai an toàn, giữ vệ sinh trong quan hệ tình dục cho cả hai bên.
  • Các bác sĩ chuyên khoa khuyên rằng các chị em phụ nữ cần phải đi khám phụ khoa định kỳ từ 3-6 tháng/lần để bảo vệ sức khỏe của chính mình và gia đình

Quy trình khám phụ khoa cơ bản

Một trong số những lý do khiến chị em e ngại trong việc đi khám phụ khoa chính là không biết các bác sĩ sẽ tiến hành khám như thế nào. Chính vì thế, các bạn có thể tham khảo qua các bước khám phụ khoa dưới đây để có hình dung cụ thể hơn.

Với mỗi trường hợp, tình trạng bệnh của từng bệnh nhân mà bác sĩ sẽ có những cách xét nghiệm và chữa trị khác nhau. Nhưng tựu chung lại sẽ có một số bước dưới đây:

Bước 1: Kiểm tra bên ngoài cơ quan sinh dục

Đầu tiên các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra bên ngoài cơ quan sinh dục để xem có phát hiện các biểu hiện bất thường nào không. Sau đó kiểm tra qua nếp gấp âm hộ và âm đạo xem có bình thường hay không.

Bước 2: Thăm khám bằng phễu mỏ vịt

Sau khi kiểm tra qua bên ngoài, bạn sẽ được tiến hành kiểm tra bằng phễu mỏ vịt với các bộ phận bên trong như cổ tử cung, buồng trứng, ống dẫn trứng.

Tiếp theo bạn sẽ lấy được mẫu tế bào ở cổ tử cung và tiến hành xét nghiệm Pap để xác định tình trạng bệnh chính xác.

Bạn không cần quá lo lắng về việc khám phụ khoa có đau hay không, bởi các dụng cụ kiểm tra chuyên dụng đều rất phù hợp với cơ thể nên hoàn toàn không có cảm giác đau đớn khi kiểm tra.

Bước 3: Kiểm tra cơ quan sinh dục bằng tay

Bước này sẽ giúp các bác sĩ xác định được vị trí và hình dáng tử cung, từ đó có thể chẩn đoán:

Có dấu hiệu mang thai hay không qua độ rộng mở của tử cung

Ống dẫn trứng bị sưng có thể là biểu hiện mang thai ngoài tử cung

Nguy cơ bị nhiễm trùng khá cao nếu như bị đau bụng dưới

Kiểm tra xem có xuất hiện các khối u hoặc u nang bất thường không, độ mở rộng buồng trứng như thế nào?

Bước 4: Kiểm tra hậu môn và trực tràng

Để các bước kiểm tra này được tiến hành tốt nhất, chúng ta nên lưu ý một vài điều dưới đây:

Nên giữ tâm lý thoải mái, tránh căng thẳng và lo lắng

Kiêng quan hệ từ 1-2 ngày trước khi khám

Vệ sinh âm đạo sạch sẽ bằng nước ấm, không nên thụt rửa âm đạo bằng các dung dịch có tính tẩy rửa mạnh

Không đi khám phụ khoa khi đang trong chu kỳ, tốt nhất đợi sau khi hết kinh từ 3 ngày hãy đi khám

Hãy chia sẻ thẳng thắn với bác sĩ chuyên khoa về những biểu hiện, triệu chứng bất thường, thói quen vệ sinh và tần suất quan hệ tình dục,... để được chẩn đoán và điều trị phù hợp.

Khám phụ khoa ở đâu tốt nhất tại Hà Nội?

Có rất nhiều cơ sở y tế có tiếp nhận khám và điều trị bệnh phụ khoa. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu về 7 địa chỉ khám phụ khoa tốt nhất tại Hà Nội.

Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Bệnh viện Phụ sản Trung ương hay còn gọi là Sản C là một bệnh viện tuyến Trung ương đầu ngành về Sản phụ khoa của cả nước. Được coi là địa chỉ uy tín được nhiều chị em lựa chọn khi đi khám.

Bệnh viện Phụ sản Trung ương được đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, phục vụ chăm sóc sức khỏe chị em. Hệ thống xét nghiệm sàng lọc trước sinh và sơ sinh - Autodelfia, hệ thống sàng lọc các bệnh rối loạn chuyển hóa - Tendem Mass, hệ thống xét nghiệm QF-PCR-Sequensing,...

Các bác sĩ làm việc tại đây đều có chuyên môn tốt, có những bác sĩ nổi tiếng trong lĩnh vực Sản phụ khoa. Chị em đến khám tại đây có thể khám ở Khoa khám bệnh hoặc Khoa khám bệnh theo yêu cầu. Tuy nhiên, cả 2 khoa này đều có rất đông bệnh nhân, thời gian chờ khám lâu.

Kinh nghiệm đi khám:

Bệnh viện chưa được mở rộng nhiều nên còn khá chật hẹp, đông đúc

Bệnh viện nằm trên đường Tràng Thi nên sẽ khó đi với những ai không quen, đường Tràng Thi là đường một chiều, chị em nên lưu ý

Các chị em có thể đi khám tại Bệnh viện vào tất cả các ngày trong tuần. Lưu ý là vào thứ 7 và chủ nhật chỉ có khám tự nguyện.

Địa chỉ: Số 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là bệnh viện chuyên sâu về Sản phụ khoa tuyến Thành phố Hà Nội và được đánh giá cao. Cùng với Bệnh viện Phụ sản Trung ương thì Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là cơ sở y tế đầu ngành về nhóm bệnh này.

Bệnh viện được rất nhiều chị em lựa chọn sinh nở và khám phụ khoa. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, tận tình cùng cơ sở vật chất khang trang, dịch vụ thân thiện và thuận tiện với người bệnh.

Kinh nghiệm đi khám:

Điểm khác biệt ở Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là có nhiều lựa chọn cho chị em khi đi khám. Tùy theo vấn đề của mình là gì mà chúng ta đăng ký khám với Khoa phù hợp, chủ yếu là khám tự nguyện:

Khoa khám sản tự nguyện, Tầng 2 nhà B

Khoa khám phụ khoa tự nguyện, Tầng 1 nhà B

Khoa khám bệnh, Tầng 1 nhà C

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội khám và điều trị theo hướng hiện đại, cơ sở vật chất tiên tiến. Có thể trở thành sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho các chị em.

Địa chỉ: Số 929 La Thành, quận Ba Đình, Hà Nội

Khoa Phụ sản - Bệnh viện Bạch Mai

Khoa Phụ sản - Bệnh viện Bạch Mai được coi là một trong 3 trung tâm phụ khoa lớn nhất tại Hà Nội. Cùng với Bệnh viện Phụ sản Trung ương và Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.

Ngoài các dịch vụ khám sức khỏe sản phụ khoa, Khoa Phụ sản còn cung cấp các lớp học tiền sản, giúp chị em phụ nữ tự tin và chuẩn bị sức khỏe tốt nhất cho hành trình làm mẹ.

Kinh nghiệm đi khám:

Tại Bệnh viện Bạch Mai, chị em có thể đăng ký khám tại Khoa khám bệnh hoặc Khoa khám bệnh theo yêu cầu.

Nếu tái khám thì có thể đến trực tiếp Khoa Phụ sản ở khu nhà Việt Nhật, Khoa nhận khám từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

Số lượng bệnh nhân đến với Bệnh viện Bạch Mai mỗi ngày rất đông. Chính vì thế, nếu không phải bệnh lý quá nặng, chúng ta có thể chọn khám tại các bệnh viện uy tín khác

Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, quận Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Thanh Nhàn

Bệnh viện Thanh Nhàn từ trước đến nay vẫn được rất nhiều bệnh nhân lựa chọn để đi khám phụ khoa. Hiện nay, chuyên khoa Phụ sản - Bệnh viện Thanh Nhàn ngày càng được chú trọng đầu tư về cả nguồn lực con người cũng như sự hỗ trợ từ các thiết bị và phương pháp khám chữa bệnh hiện đại

Ưu điểm khi đi khám sản phụ khoa tại Bệnh viện Thanh Nhàn:

Có đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết với nghề.

Người đi khám có thể chọn khám sản phụ khoa thông thường, khám sản phụ khoa theo yêu cầu, khám chọn bác sĩ,...

Dịch vụ hỗ trợ bệnh nhân tốt, có nhân viên hướng dẫn trực thường xuyên.

Kinh nghiệm đi khám:

Khi đi khám sản phụ khoa, chị em nên đăng ký tại Khoa Khám bệnh hoặc  Khoa khám theo yêu cầu. Chị em nêu rõ tình trạng để được nhân viên y tế hỗ trợ khám với bác sĩ chuyên khoa phù hợp.

Địa chỉ: Số 42 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Phòng khám số 1, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Phòng khám số 1 hay còn được gọi là Phòng khám chuyên gia của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Phòng khám nhận khám nhiều chuyên khoa khác nhau, trong đó có Sản Phụ khoa. Các bác sĩ đều là các chuyên gia, Phó Giáo sư, Tiến sĩ được mời từ nhiều bệnh viện uy tín như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Đại học Y, Bệnh viện E,...

Phòng khám được trang bị đầy đủ trang thiết bị thăm khám hiện đại, nhân viên y tế hướng dẫn, hỗ trợ người bệnh thân thiện, nhiệt tình, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người bệnh.

Kinh nghiệm đi khám:

Lịch của các bác sĩ sản phụ khoa tại Phòng khám số 1 sẽ được cập nhật hàng tuần trên trang web của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Người bệnh có thể lên trang để xem lịch bác sĩ và lên kế hoặc đi khám với bác sĩ mong muốn.

Các bác sĩ khám tại Phòng khám đều là các bác sĩ giỏi, chuyên môn cao từ các bệnh viện lớn. Vì thế, đôi khi có trường hợp bác sĩ thay đổi lịch khám. Ngoài xem lịch khám trên trang web, người bệnh có thể gọi điện trực tiếp đến phòng khám để hỏi bác sĩ và đặt lịch khám.

Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, quận Đống Đa, Hà Nội

Khoa Sản phụ khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu cúc là một trong những bệnh viện ngoài công lập được đánh giá cao cả về chất lượng khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa, được nhiều khách hàng tin cậy và lựa chọn. Bệnh viện hơi chật chội, nhưng bù lại cơ sở vật chất khang trang và sạch sẽ, nhân viên thân thiện.

Hệ thống trang thiết bị phục vụ khám chữa bệnh sản phụ khoa được đầu tư: Máy siêu âm 4D, máy siêu âm đầu dò, máy chụp mammography,...

Kinh nghiệm đi khám:

Khi đi khám tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, chị em thường không phải chờ đợi lâu. Đặc biệt là khi đặt lịch khám trước, có thể hẹn khám đúng giờ mà không cần trả thêm chi phí.

Địa chỉ: Số 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Bệnh viện Phụ sản An Thịnh

Bệnh viện Phụ sản An Thịnh là một địa chỉ khám bệnh chất lượng, với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao với chất lượng dịch vụ tốt, đáp ứng đầy đủ nhu cầu khám chữa bệnh về phụ khoa.

Bệnh viện được đầu tư cơ sở vật chất, kỹ thuật hiện đại; các phương tiện, máy móc, thiết bị y tế hỗ trợ khám chữa bệnh hiệu quả. Hệ thống phòng khám, phòng đẻ, phòng phẫu thuật được đầu tư và đảm bảo vệ sinh.

Kinh nghiệm đi khám:

Bệnh viện chấp nhận tất cả các hình thức chi trả bằng bảo hiện y tế, tiền mặt, thẻ tín dụng, séc hoặc chuyển khoản. Bệnh viện cũng áp dụng chi trả trọn gói cá nhân, gia đình và cơ quan có nhu cầu.

Người bệnh có nhu cầu đi khám có thể vào trang web của bệnh viện để xem lịch bác sĩ trước khi đi khám. Cách tốt nhất vẫn là gọi điện trực tiếp đến bệnh viện để xác nhận lịch.

Địa chỉ: Số 496 Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đi khám bác sĩ phụ khoa nào uy tín nhất tại Hà Nội?

Sau khi đã tìm hiểu về những địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội mà bạn vẫn cảm thấy lo ngại không biết tay nghề của các bác sĩ ra sao? Ngay sau đây, chúng ta sẽ cùng điểm qua danh sách 15 bác sĩ nổi tiếng, với chuyên môn cao về phụ khoa cũng như các bệnh liên quan đến phụ khoa

Giáo sư - Tiến sĩ Trần Thị Phương Mai

Một trong những giáo sư đầu ngành về Sản phụ khoa

Giảng dạy bộ môn Sản trường tại Đại học Y Hà Nội

Giáo sư cố vấn chuyên môn về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản Bộ Y Tế

Ủy viên ban chấp hành Hội sản phụ khoa và Kế hoạch hóa gia đình Việt Nam

Thành viên Ủy ban Y tế khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Liên Hiệp Quốc

Bác sĩ Khoa Khám chữa bệnh theo yêu cầu của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

GS.TS Trần Thị Phương Mai có uy tín trong ngành sản, được bệnh nhân ở các tỉnh tìm đến rất đông. Hiện tại, GS có lịch khám vào sáng thứ 3 hàng tuần tại Phòng khám số 1 - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội và khám thường xuyên tại Phòng khám Sản phụ khoa Phương Mai (Số 102 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội). Chúng ta có thể gọi điện đặt lịch trực tiếp để được bác sĩ thăm khám.

Phó Giáo sư - Tiến sĩ Nguyễn Đức Hinh

Phó Giám đốc phụ trách Khoa Khám bệnh theo yêu cầu - Bệnh viện Phụ sản Trung ương.

Bác sĩ chuyên môn phụ sản tại Phòng khám số 1 - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Hiệu trưởng trường Đại học Y Hà Nội

Chủ nhiệm bộ môn Sản phụ khoa - Trường Đại học Y Hà Nội

Phó Giáo sư danh dự của Đại học Sydney (Úc)

Hội viên Danh dự của Hội Sản Phụ khoa Pháp.

Một trong những thành tựu của PGS.TS Nguyễn Đức Hinh là kỹ thuật mổ qua đường âm đạo, giúp bệnh nhân giấu được sẹo trên bụng, ít tốn kém và thời gian phục hồi nhanh. Bác sĩ cũng là người thực hiện nhiều ca mổ nối vòi tử cung, mang lại hạnh phúc làm mẹ cho nhiều phụ nữ.

Phó Giáo sư - Tiến sĩ Vũ Bá Quyết

Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Từng tham gia rất nhiều khoa đào tạo về kỹ thuật nội soi tại nhiều nước tiên tiến tại Châu Âu và tham gia giảng dạy trực tiếp mổ nội soi cho đội ngũ bác sĩ cùng ngành.

Được đồng nghiệp ngành y đánh giá cao về tay nghề chuyên môn, đặc biệt trong lĩnh vực phẫu thuật nội soi ung thư phụ khoa.

PGS.TS Vũ Bá Quyết đã tiến hành trên 1000 ca phẫu thuật cắt tử cung toàn bộ bằng kỹ thuật nội soi. Bên cạnh đó, bác sĩ còn là người đầu tiên thực hiện cắt tử cung qua đường âm đạo. Đây được coi là kỹ thuật mới và khó với ngành sản phụ khoa.

Bác sĩ cũng là người tiên phong phối hợp với các bác sĩ chuyên khoa chẩn đoán hình ảnh điều trị nút mạch thành công các ca chảy máu sau mổ đẻ để bảo tồn tử cung cho các sản phụ trẻ còn nguyện vọng sinh đẻ.

Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Tuấn Minh

Nguyên Trưởng khoa Sản bệnh - Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Nguyên Trưởng khoa Kế hoạch hóa gia đình - Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Nguyên Phó Trưởng khoa phụ trách phòng đẻ - Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Bác sĩ tiếp nhận và điều trị

Dịch vụ thai sản:

Siêu âm thai 2D, 4D, thai đơn, thai đôi

Khám thai và theo dõi thai kỳ

Khám sàng lọc dị tật thai nhi

Sàng lọc, chẩn đoán trước sinh, các bệnh lý di truyền

Hỗ trợ sinh sản

Tư vấn phẫu thuật sản khoa...

Khám và điều trị các bệnh phụ khoa thông thường

Khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa

Soi cổ tử cung, lấy bệnh phẩm xét nghiệm

Các bệnh lý cổ tử cung: viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung, u xơ tử cung,...

Các bệnh lý buồng trứng như u nang buồng trứng, viêm buồng trứng, tắc vòi trứng,...

Các phẫu thuật nội soi trong phụ khoa: điều trị u nang buồng trứng, u xơ tử cung

Khám & điều trị vô sinh, hiếm muộn

Khám và điều trị các bệnh lây qua đường tình dục

Tư vấn các biện pháp kế hoạch hóa gia đình

Tư vấn, chăm sóc sức khỏe trẻ vị thành niên

Khám và tư vấn sức khỏe tiền hôn nhân.

Bác sĩ Đỗ Thị Ngọc Lan

Có trên 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa

Nguyên Trưởng khoa Phụ Ngoại - Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Tham gia giảng dạy về phẫu thuật sản phụ khoa cho các bác sĩ chuyên khoa sau đại học, chuyển giao kỹ thuật mổ mở và mổ nội soi cho nhiều bệnh viện trong nước.

Tham gia giảng dạy về phẫu thuật nội soi cơ bản và nâng cao cho các bác sĩ nước ngoài.

Được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế về những đóng góp trong đoàn công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân, phục hồi sức khỏe con người.

Bác sĩ Lan có rất nhiều kinh nghiệm trong khám, theo dõi và điều trị và phẫu thuật phụ khoa. Đặc biệt là các phẫu thuật nội soi, phẫu thuật sa sinh dục,...

Phó Giáo sư - Tiến sĩ Cung Thị Thu Thủy

Bác sĩ chuyên khoa II - Chuyên ngành Sản phụ khoa

Hơn 35 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Sản phụ khoa

Nguyên Trưởng Khoa Khám bệnh - Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Bác sĩ tạo Khoa khám bệnh theo yêu cầu - Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Bác sĩ Thủy là một người có chuyên môn cao về thăm khám và điều trị các bệnh liên quan đến phụ khoa cho các chị em.

Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Cảnh Chương

Phó Giám đốc Trung tâm Sàng lọc và Chẩn đoán trước sinh - Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Trưởng Phòng nghiên cứu Khoa học - Chỉ đạo tuyến và Đào tạo - Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Giảng viên Bộ môn Phụ sản Đại học Y Hà Nội

Nổi tiếng trong lĩnh vực phẫu thuật Sản Phụ khoa

Bác sĩ Nguyễn Cảnh Chương được đánh giá là người có chuyên môn sâu và nổi tiếng trong thăm khám và điều trị Sản phụ khoa.

Bác sĩ Lương Thị Thanh Bình

30 năm kinh nghiệm trong ngành Sản - Phụ khoa

Bác sĩ chuyên khoa I - Chuyên ngành Sản phụ, Vô sinh

Nguyên trưởng khoa khám bệnh - Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Từng công tác chuyên gia y tế về Sản - Phụ khoa tại Angiêri

Thành viên Hội Sản phụ khoa Việt Nam

Bác sĩ Bình rất nhiệt tình và tâm huyết với nghề, chuyên đảm nhận khám và điều trị các chứng bệnh có liên quan đến sản - phụ khoa, vô sinh và tiết niệu

Bác sĩ Trần Văn Hùng

Nguyên Bác sĩ tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương

30 năm kinh nghiệm chuyên sâu về Sản phụ khoa, Siêu âm, thủ thuật Sản phụ khoa

Giảng viên Bộ môn Sản Đại học Y Hà Nội (1983 - 2012)

Bác sĩ tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương (1983 - 2012)

Thực hiện thành công 01 đề tài nghiên cứu cấp bộ, 01 đề tài cấp cơ sở về chuyên ngành sản phụ khoa)

Bác sĩ khám, tư vấn và điều trị các bệnh liên quan đến phụ khoa, phẫu thuật nội soi trong phụ khoa,...

Thạc sĩ - Bác sĩ Lê Thế Vũ

Thạc sĩ Y học, bác sĩ chuyên khoa II chuyên ngành Phụ sản và Nam học

Trưởng khoa Dịch vụ A1 - Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Bác sĩ chuyên thăm khám và điều trị u xơ, u nang, són tiểu, các rối loạn tiền mãn kinh, mãn kinh, sản phụ khoa đường bụng và âm đạo,....

Phó Giáo sư - Tiến sĩ Phạm Bá Nha

Trưởng khoa Phụ sản Bệnh viện Bạch Mai

Là người đặt nền móng xây dựng nên đơn vị Hỗ trợ sinh sản - thụ tinh trong ống nghiệm của bệnh viện Bạch Mai

Trưởng đơn vị Hỗ trợ sinh sản IVF - Bệnh viện Bạch Mai

năm 2010 được Nhà nước công nhận chức danh PGS Y học chuyên ngành Sản phụ khoa

Đa số chị em đi khám phụ khoa với bác sĩ Nha đều có nhận xét là bác sĩ khám cẩn thận, trình độ chuyên môn tốt, trao đổi nhẹ nhàng,...

Phó Giáo sư - Tiến sĩ Nguyễn Duy Ánh

Bác sĩ nội trú chuyên ngành Sản phụ khoa - Đại học Y Hà Nội

Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Được trao tặng danh hiệu “Thầy thuốc nhân dân” năm 2017

Hiện bác sĩ có lịch khám tại Phòng khám Sản Phụ khoa số 21 Vạn Phúc, Ba Đình, Hà Nội.

Phó Giáo sư - Tiến sĩ Lê Hoàng

Nguyên Phó chủ nhiệm khoa Chẩn đoán hình ảnh - Bệnh viện Phụ sản Trung ương.

Phó Giám đốc bệnh viện Phụ sản Trung ương

Phó Giám đốc Trung tâm hỗ trợ sinh sản Quốc gia

Có nhiều kinh nghiệm trong khám và điều trị vô sinh, các bệnh sản phụ khoa, nhiễm khuẩn đường sinh sản.

Bác sĩ hiện có khám ngoài giờ tại Phòng khám sản phụ khoa số 87 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Mạnh Thắng

Tiến sĩ Y khoa chuyên ngành Sản Phụ - Đại học Osaka Nhật Bản

Phó Trưởng khoa Đẻ - Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Bác sĩ Trung tâm Chẩn đoán trước sinh - Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Giảng viên Bộ môn Phụ sản - Đại học Y Hà Nội

Bác sĩ Thắng được đào tạo bài bản ở nước ngoài và trong nước, đồng thời công tác ở bệnh viện đầu ngành kiêm giảng dạy tại Đại học Y khoa Hà Nội. Chính vì thế, bác sĩ Thắng được đánh giá là có phương pháp khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa bài bản, chu đáo.

Bác sĩ Dương Hồng Chương

Hiện đang công tác tại Khoa Sản - Bệnh viện Bạch Mai

Phụ trách Phòng khám Sản Phụ khoa số 15 Liên Trì, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bác sĩ Chương được đánh giá là tâm lý, biết cách trao đổi, trò chuyện làm chị em cảm thấy thoải mái khi đi khám

Bác sĩ tiếp nhận khám phụ khoa định kỳ, tầm soát ung thư cổ tử cung, điều trị các bệnh viêm nhiễm, rối loạn tiền mãn kinh - mãn kinh, bệnh lý niệu phụ khoa.

Như vậy là chúng ta đã cùng tìm hiểu về bệnh phụ khoa, địa chỉ khám phụ khoa tốt nhất và bác sĩ khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội.

Hy vọng qua bài viết trên các chị em đã có cho mình những kiến thức hữu ích về các bệnh phụ khoa và lý do vì sao phải khám phụ khoa định kỳ

Bên cạnh đó việc biết được những địa chỉ và bác sĩ  khám phụ khoa uy tín sẽ giúp chị em có được nơi thăm khám chất lượng nhất.

Hãy đặt chỗ ngay với các bác sĩ để được kiểm tra sức khỏe phụ khoa ngay hôm nay nhé!