2bacsi Hatenablog - Kiến thức y khoa 24/7 thuộc hệ thống 2bacsi

2bacsi Hatenablog - Kiến thức y khoa 24/7 thuộc hệ thống 2bacsi . Chúng tôi muốn giúp bạn có sức khỏe tốt hơn !

Hỏi đáp bác sĩ: cách điều trị xuất tinh sớm

Xin cho hỏi: Em quan hệ với bạn gái chỉ được 3 đến 5 phút là ngã ngựa, có phải xuất tinh sớm không?

Em có thói quen thủ dâm từ 2 năm nay rồi, có lẽ riết thành nghiện nên em thủ dâm khá thường xuyên ( 3-4 lần trong ngày). Nhưng từ ngày có bạn gái em đã bỏ được thói quen này. Em và bạn gái em đã quan hệ với nhau được vài lần nhưng không hiểu sao mỗi lần quan hệ chỉ thụt ra thụt vô được vài cái cậu bé đã xuất quân rồi. Như vậy có phải em bị xuất tinh sớm không?  Liệu căn bệnh của em có chữa được không? Em sợ tình trạng này cứ tiếp diễn thì bạn gái em sẽ bỏ em mất, em rất yêu và không muốn mất cô ấy. Mong bác sĩ tư vấn giúp em cách khắc phục căn bệnh này càng nhanh càng tốt. ( V.H,23 tuổi – Bình Dương)

Tư vấn của bác sĩ:

Em trai thân mến, theo như những gì mà em mô tả thì quả thật em đã bị xuất tinh sớm. Hiện nay căn bệnh này diễn ra khá phổ biến và là nỗi phiền muộn của nhiều cặp đôi. Ở trường hợp của em nguyên nhân gây xuất tinh sớm có thể do bị hưng phấn quá mức bởi bạn gái kích thích quá mạnh ngay từ những giây phút đầu quan hệ hoặc cũng có thể là do thói quen thủ dâm trước kia của em. Tuy nhiên tôi vẫn thiên về nguyên nhân gây bệnh do thủ dâm nhiều hơn.

Về xuất phát điểm, thủ dâm hoàn toàn không phải là thói quen xấu. Nếu em biết thủ dâm đúng cách và điều độ thì hành động này có tác dụng giải quyết được nhu cầu sinh lý, giảm stress. Đây là hành vi tình dục tự nhiên thường diễn ra ở lứa tuổi dậy thì do nhu cầu và tính tò mò của lứa tuổi mới lớn. Thủ dâm nhiều cũng trở thành một thói quen và nếu như em không biết cách tiết chế nó thì thủ dâm sẽ trở thành một cái tật khó bỏ.

Theo như trong thư, có lúc em thủ dâm tới 3-4 lần trong ngày như vậy là quá nhiều. Có lẽ em là người hiểu rất rõ tâm trạng lo lắng, căng thẳng mỗi khi thủ dâm ,lúc này em sẽ thực hiện mỗi động tác kích thích mạnh để nhanh chóng đạt được khoái  cảm và xuất tinh ra ngoài cho xong bởi lo sợ người khác phát hiện ra hành động của mình. Từ đó sẽ  hình thành thói quen là hễ có kích thích nhỏ là có thể xuất tinh ngay. Thêm vào đó việc tự sướng và quan hệ thực sự khác xa nhau rất nhiều, khi em thủ dâm thì thường tự mình kích thích bằng tay ở môi trường khô ráo nên khi tiếp xúc với môi trường âm đạo nóng và ẩm ướt “cậu nhỏ” hưng phấn tột độ và nhanh chóng xuất tinh khi em quan hệ với bạn gái.

Bệnh xuất tinh sớm hoàn toàn có thể khắc phục được bằng nhiều biện pháp khác nhau, trước tiên em nên thử áp dụng thử một số biện pháp đơn giản dưới đây:

  • Nâng cao sức khỏe và sự dẻo dai cho cơ bắp bằng cách luyện tập thể dục. Em có thể tập luyện bất cứ môn thể thao nào mình yêu thích, tuy nhiên nên ưu tiên cho các bài luyện tập vùng cơ đáy chậu bởi các cơ vùng này có ảnh hưởng trực tiếp tới hoạt động xuất tinh.
  • Song song đó em cũng cần chú ý cải thiện chế độ ăn uống hàng ngày của mình. Các món ăn từ thịt bò, hải sản, thịt dê, tôm, nghêu, sò rất tốt cho sức khỏe “cậu nhỏ” và sinh lý nam, em nên sử dụng các món ăn này thường xuyên để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm của mình.
  • Ngoài ra em có thể nhờ đến sự giúp đỡ của bạn gái để chống xuất tinh sớm khi quan hệ với kỹ thuật luyện tập như sau: Đầu tiên em hãy để bạn gái kích thích cho đến khi “sắp ra” thì dừng lại khoảng vài giây cho cảm giác này qua đi, sau đó thì tiếp tục kích thích trở lại. Lặp lại động tác này 3-4 lần mỗi khi quan hệ sẽ rèn cho em thói quen kiểm soát được cảm giác và khả năng xuất tinh của mình.

Nếu sau khi đã áp dụng tất cả các biện pháp chống xuất tinh sớm tự nhiên mà không có hiệu quả thì em cần nhờ đến sự giúp đỡ của bác sĩ bởi căn bệnh này nếu kéo dài sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động tình dục và khả năng  sinh sản của em sau này.

Chúc em sớm khắc phục được tình trạng xuất tinh sớm của mình!

Nguồn tham khảo

https://www.chuabenhxuattinhsom.net/3-den-5-phut-la-nga-ngua-co-phai-xuat-tinh-som-khong.html